Bí mật câu chuyện làm đẹp của nữ hoàng thảm đỏ Chompoo Araya

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 03:12 22-12-2023

Sự nghiệp nghệ thuật
Chompoo Araya là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình và biểu tượng thời trang nổi tiếng tại Thái Lan. Cô là diễn viên độc quyền của đài CH3 và là một trong những sao nữ kiếm tiền giỏi nhất showbiz Thái. Cô đã góp mặt trong hơn 40 bộ phim truyền hình và nhiều dự án nổi tiếng có sự tham gia của Chompoo có thể kể tới Cuộc chiến với nhân tình, Cát rực lửa, Vườn dâu tây tình yêu hay phim điện ảnh Nàng hô mít ướt, Thế thân bá đạo…
 


Chompoo Araya được mệnh danh là biểu tượng thời trang của làng giải trí Thái Lan. Cô nhiều lần gây chú ý với phong cách khác biệt, biến hóa đa dạng, đặc biệt mỗi mùa liên hoan phim Cannes. Hiện tại, Chompoo Araya không đóng phim thường xuyên mà tập trung vào công việc kinh doanh cùng chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn là đại diện cho hơn 20 nhãn hàng với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế tại xứ sở chùa Vàng

Chompoo Araya bén duyên với nghệ thuật từ năm 1999 và đến nay, cô đã xây dựng chỗ đứng vững trong giới giải trí Thái Lan. Chompoo Araya được giới truyền thông và người hâm mộ Thái Lan gọi là "bà hoàng quyến rũ", "chị đại của làng giải trí Thái Lan", "nữ hoàng thảm đỏ" hay "Phạm Băng Băng của Thái Lan" nhờ độ phủ sóng các phương tiện truyền thông và vẻ ngoài nổi bật. 
 


Ngoại hình và phong cách thời trang
Nhờ ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,7 m, mang hai dòng máu Anh - Thái, Chompoo nhanh chóng trở thành “bông hồng lai” quyến rũ của màn ảnh Thái Lan. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng và phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp.
Ở tuổi 42, ''chị đại'' Chompoo Araya có trong mình tất cả mọi thứ mà mọi cô gái mong muốn như sắc đẹp, sự giàu có, sự nghiệp thăng hoa cùng một cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia. Chồng cô là tỷ phú trẻ - Nott Witsarut. Anh là người có trong tay quyền thừa kế của một công ty tầm cỡ và vẻ ngoài điển trai không kém các ngôi sao điện ảnh. 
 


Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Chompoo Araya không giấu hình ảnh về gia đình với công chúng mà chủ động "khoe" trên trang cá nhân. Truyền thông Thái Lan nhận định, nhan sắc tuyệt đỉnh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và giàu có của "chị đại" Chompoo là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ tại Thái Lan. 

Tập thể dục thường xuyên

Phải nói Chompoo Araya là một người có chế độ tập luyện thể thao cường độ cao. Ngay cả khi mang song thai, cô vẫn không ngừng luyện tập. Bắt đầu từ những bài tập nhẹ nhàng cho đến các bài tập nặng dành cho bà bầu, nữ diễn viên đều không bỏ qua. Sau khi sinh con cô cũng rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày xưa. Người đẹp 38 tuổi đặc biệt ưa thích nhảy dây. Bô môn này không những đốt cháy calo rất tốt mà còn giúp bạn tăng khả năng phản xạ, tăng sức bền, có lợi cho tim mạch và phổi.


Được biết, bà mẹ ba con hot nhất showbiz Thái Lan là một người rất yêu thích và chăm chỉ tập gym cũng như nhiều bộ môn khác để duy trì vóc dáng suốt nhiều năm, kể cả sau khi cô đã sinh con thói quen này vẫn luôn được Chompoo Araya thực hiện.

Lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe
Những thức ăn chứa đường, tinh bột và dầu mỡ không bao giờ xuất hiện trong thực đơn của nữ diễn viên. Cô thường chọn các loại thực phẩm giàu protein và khoáng chất như cá hồi hoặc thịt gà. Bổ sung chất xơ bằng nhiều loại rau củ quả trong mỗi bữa ăn. Ngoài ra, việc tính toán lượng calo và năng lượng tiêu thụ cũng rất quan trọng. Nữ diễn viên Chompoo luôn thực hiện một chế độ ăn uống và tập luyện dựa trên thang đo dinh dưỡng nghiêm ngặt.
 


Bổ sung collagen 
Không ai phủ nhận được tác dụng của collagen trong việc chăm sóc da. Với tính chất liên kết mô da, collagen đóng vai trò quyết định sự khoẻ mạnh và trắng sáng của làn da. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 25 lượng collagen của cơ thể dần suy giảm. Vì thế, bí quyết làm đẹp của Chompoo Araya là thường xuyên bổ sung các thực phẩm chứa collagen. Ngoài ra, cô cũng thực hiện chế độ ăn uống xanh-sạch để giữ làn da luôn khoẻ mạnh, bừng sáng.
 


Sakana Collagen X10 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Chompoo. Cô đồng ý hợp tác với Rosegold Thái Lan và trở thành gương mặt Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Sakana Collagen từ năm 2021 đến nay đã tròn 3 năm. 

Viên uống Sakana Collagen X10 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rosegold Global Co.,Ltd được sản xuất tại nhà máy Fuji Capsule, Nhật Bản, Sakana Collagen X10 sở hữu công thức Collagen Dipeptide cùng 11 loại dược liệu quý từ thiên nhiên giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, giúp làn da căng bóng sáng mịn, tràn đầy sức sống chỉ sau 7 ngày sử dụng. 

Collagen là trụ cột quan trọng của cấu trúc da, chiếm đến 75% tổng số mô da trên cơ thể. Tuy nhiên, theo thời gian, lượng collagen trong cơ thể giảm dần, dẫn đến sự mất mát đáng kể trong độ đàn hồi của da. Sự suy giảm collagen không chỉ làm da trở nên kém săn chắc, chảy xệ mà còn góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất hiện nếp nhăn, thâm sạm và dễ bị tổn thương hơn do tác động từ môi trường bên ngoài.
 


Sakana Collagen X10 ra đời với công thức độc đáo từ Nhật Bản, cam kết mang đến những lợi ích vượt trội cho làn da:

Bổ Sung Collagen: Viên uống chứa lượng Collagen Dipeptide cần thiết, giúp bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da và giảm thiểu hiện tượng chảy xệ, lão hóa

Chống Oxi Hóa và Làm Mờ Vết Thâm Sạm: Công thức độc quyền giúp chống lại quá trình oxy hóa, giúp làm mờ vết thâm sạm trên da, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.

Săn Chắc và Trắng Mịn: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Ngăn Ngừa Quá Trình Lão Hóa: Viên uống Collagen X10 không chỉ làm giảm quá trình lão hóa mà còn ngăn chặn sự suy giảm collagen, từ đó duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Đặc biệt, kích thước siêu nhỏ của viên nén Collagen Dipeptide giúp dưỡng chất dễ dàng hấp thụ và lan tỏa khắp cơ thể, tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc da.
 


Thử ngay Sakana Collagen X10 của Rosegold để có cơ hội trải nghiệm một sản phẩm có nguồn gốc an toàn từ Nhật Bản, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt Sakana Collagen không chỉ làm đẹp da mà còn tăng cường sức khỏe nội tiết tố và sự trẻ trung cho cơ thể một cách tự nhiên và an toàn.
 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu