Bộ đôi make up cho mùa lễ hội tỏa sáng

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 10:01 12-01-2024

Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình qua lớp trang điểm. Bạn muốn có một lớp nền hoàn hảo, che phủ tất cả các khuyết điểm, giữ ẩm và dưỡng trắng cho da, đồng thời lâu trôi và kiềm dầu suốt cả ngày? Bạn muốn tỏa sáng rạng rỡ với những gam màu nổi bật, phù hợp với không khí rộn ràng của mùa lễ hội? Bạn muốn sở hữu những sản phẩm make up chất lượng, an toàn cho da, với giá cả hợp lý và thiết kế sang trọng? 

Nếu bạn đang tìm kiếm những điều trên, thì bạn không thể bỏ qua bộ đôi "best seller" đến từ nhà Rosegold: kem dưỡng Seacret Forest Cream và Cushion Foundation.

Kem dưỡng Seacret Forest Cream:

Kem dưỡng Seacret Forest Cream là sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu đa tầng da, có thể dùng như kem lót trước khi đánh Cushion. Kem dưỡng Seacret Forest Cream là sản phẩm dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu Rosegold được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý hiếm như:

  • Silene Uniflora: Chiết xuất hoa 32.000 năm tuổi giúp phục hồi độ ẩm, giữ nước trên da lên đến 24 giờ, căng bóng da, giảm nếp nhăn chống lão hóa
  • Narcissus Tazetta: bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường và giúp da trông trẻ trung và tươi tắn hơn
  • Chiết xuất hoa Prunus Mume: ngăn ngừa sự thoái hóa của các tế bào da, tăng cường sắc tố và giúp làm mờ sẹo, giảm thâm.

Kem dưỡng Seacret Forest Cream có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán đều, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn mịn màng, căng bóng, kiềm dầu hiệu quả. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ sẵn sàng cho lớp trang điểm tiếp theo.

Phấn nước Cushion Foundation:

Cushion Foundation là sản phẩm 3 trong 1, thay thế kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ, tạo lớp nền mịn lỳ như nhung, lâu trôi kiềm dầu lên đến 12 giờ. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ tinh chất hoa Rosa Centifolia, Centella Asiatica và Vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Cushion giúp tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, làm sáng giúp da tươi tắn hơn. Cushion Foundation có kết cấu mịn màng, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm như mụn, thâm, nám, vết nhăn, nhưng vẫn rất tự nhiên, không gây nặng mặt hay bí da. Sản phẩm có 2 tone màu để bạn lựa chọn:

  • No. 20 Light - Dành cho làn da sáng mịn tự nhiên, nâng tone nhẹ nhàng
  • No. 25 Natural - Phù hợp với làn da trung bình, đều màu da, che phủ hoàn hảo 

Cushion Foundation được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng. Sản phẩm có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, mang lại làn da mịn màng, đều màu. Ngoài ra, Cushion còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả, giúp da không bị bóng dầu trong suốt 12 giờ đồng hồ

Sự kết hợp của kem dưỡng Seacret Forest Cream và kem nền Cushion Foundation là bí quyết giúp bạn có được lớp nền hoàn hảo, mịn màng và tỏa sáng rạng rỡ mùa lễ hội.

Kem dưỡng Seacret Forest Cream sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, làm sáng da, kiềm dầu, tạo lớp nền mịn màng, căng bóng. Kem nền Cushion Foundation sẽ giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm, mang lại làn da mịn màng, đều màu, lâu trôi, kiềm dầu.

Combo makeup chuẩn Hàn kết hợp từ các thành phần dưỡng da cao cấp của bộ đôi Seacret Forest Cream và Cushion Foundation sẽ giúp bạn nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tạo nên lớp nền hoàn hảo, che phủ tất cả các khuyết điểm, đồng thời giữ ẩm và kiềm dầu suốt cả ngày. Bạn sẽ tự tin tỏa sáng rạng rỡ trong mùa lễ hội, thu hút mọi ánh nhìn.

Cách sử dụng:

Để có được lớp nền hoàn hảo, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Làm sạch da mặt
  2. Thoa kem dưỡng Seacret Forest Cream
  3. Dùng bông mút lấy phấn nước Cushion Foundation chấm đều lên 5 điểm trên mặt: trán, mũi, cằm, 2 má
  4. Dùng bông mút tán đều kem theo chiều từ trong ra ngoài
  5. Dặm lại kem ở những vùng da có khuyết điểm

Lưu ý:

  • Sử dụng kem dưỡng Seacret Forest Cream đều đặn mỗi ngày để có làn da mịn màng, căng bóng.
  • Dùng Cushion Foundation phù hợp với màu da của bạn để có lớp nền mịn màng, đều màu.

Nhân dịp lễ hội năm mới, Rosegold Việt Nam đã thiết kế riêng set quà tặng "Real Beauty Box: Chạm da tỏa sáng" với:

- Box quà đỏ nhung thiết kế độc quyền siêu xinh khi mua từ 3 sản phẩm


- Box quà trắng điêu khắc dập nổi logo hoa hồng vàng khi mua từ 2 sản phẩm

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm make up chất lượng, an toàn, hiệu quả và sang trọng của Rosegold, với mức giá hấp dẫn và quà tặng độc đáo. Nhanh tay săn ngay deal hot tại website: https://rosegoldvietnam.com/ 

Với bộ đôi sản phẩm kem dưỡng Seacret Forest Cream và kem nền Cushion Foundation của Rosegold, bạn sẽ có được lớp nền hoàn hảo, mịn màng và tỏa sáng rạng rỡ mùa lễ hội. Hãy nhanh tay sở hữu bộ đôi sản phẩm này để tự tin tỏa sáng trong những dịp lễ hội sắp tới nhé!

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu