Chân dung nữ tỷ phú quyền lực Madam Pang - Đại sứ thương hiệu Le Oxi Whitening Serum Rosegold

Rosegold Việt Nam | Cộng đồng - 03:03 01-03-2024

Madam Pang, tên thật là Nualphan Lamsam, sinh năm 1962, là một nữ doanh nhân, nhà đầu tư và chủ tịch của tập đoàn Muang Thai Insurance. Bà là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Thái Lan và được mệnh danh là "bông hồng thép" của làng bóng đá xứ sở chùa vàng.

Sự nghiệp thành công rực rỡ

Bà Nualphan Lamsam là thế hệ thứ 5 của gia tộc giàu có Lamsam, gia tộc gốc Hoa rất nổi tiếng trong giới tài chính của Thái Lan. Hiện Madam Pang đang là chủ tịch kiêm CEO của công ty bảo hiểm Muang Thai. Anh trai của bà, Sara Lamsam, là chủ tịch kiêm CEO của công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai. Anh họ của bà, Banthoon Lamsam, là chủ tịch kiêm CEO của ngân hàng Kasikorn đồng thời được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những người giàu nhất Thái Lan. Ngay từ nhỏ, Madam Pang đã được cha mẹ định hướng theo nghiệp kinh doanh.

Năm 1985, Madam Pang tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Chulalongkorn (Thái Lan). Sau đó, bà tiếp tục theo học Thạc sĩ Quản lý tại Đại học Boston (Mỹ).

Năm 1994, Madam Pang trở về Thái Lan và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Bà thành lập công ty Muang Thai Insurance, chuyên kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Dưới sự lãnh đạo của Madam Pang, Muang Thai Insurance đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất Thái Lan. Bà cũng là người tiên phong trong việc đưa bảo hiểm nhân thọ đến với người dân Thái Lan.

Năm 2015, Madam Pang tiếp tục thành lập công ty T&B Media Global, chuyên kinh doanh truyền thông và giải trí. Công ty này đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty truyền thông lớn nhất Thái Lan.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Madam Pang còn là một nhà đầu tư tài năng. Bà đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm bất động sản, ngân hàng, du lịch,…

Năm 2022, Madam Pang lọt top 50 phụ nữ trên 50 tuổi quyền lực nhất Châu Á do Forbes bình chọn.

Nữ trưởng đoàn bóng đá nam đầu tiên tại Thái Lan

Madam Pang là một người yêu bóng đá và luôn mong muốn góp sức cho bóng đá Thái Lan. Năm 2015, bà và công ty bảo hiểm Muang Thái tiếp quản câu lạc bộ Cảng Thái Lan (Port FC). Với sự đầu tư lớn của Madam Pang, Port FC "đổi đời" và giành quyền thăng hạng lên Thai League 1, hạng đấu cao nhất cấp câu lạc bộ của đất nước này, bổ nhiệm Kiatisuk làm huấn luyện viên trưởng. Họ giành chức vô địch Cúp quốc gia Thái Lan 2019 sau khi đánh bại Ratchaburi.

Năm 2021, Madam Pang được bổ nhiệm làm trưởng đoàn bóng đá Thái Lan. Bà đã giúp đội tuyển Thái Lan giành được nhiều thành tích ấn tượng, bao gồm chức vô địch AFF Cup 2020 và hạng ba Asian Cup 2023.

Sự xuất hiện của Madam Pang đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho bóng đá Thái Lan. Bà được coi là một trong những người có công lớn trong việc đưa bóng đá Thái Lan trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Trong những năm qua, Madam Pang luôn được biết đến là người hết mình vì sự phát triển của bóng đá Thái Lan. Nữ tỷ phú này thường xuyên xuất hiện cùng đội bóng ở các giải đấu và không ít lần dùng tiền cá nhân để thưởng nóng cho các cầu thủ. Chính vì vậy, uy tín của Madam Pang rất cao. Bà được cho là sẽ tranh cử ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan trong thời gian tới.

Đại sứ thương hiệu Le Oxi Whitening Serum

Vào năm 2021, Madam Pang đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm Le Oxi Whitening Serum của thương hiệu mỹ phẩm Rosegold.

Serum dưỡng trắng da Le Oxi Blanchissant Whitening đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rosegold Global Co.,Ltd, được sản xuất tại nhà máy Lessonia, Pháp. Serum Le Oxi - Bí quyết dưỡng trắng, phục hồi da, cấp ẩm chuyên sâu đa tầng mang lại làn da căng mọng tươi sáng rạng rỡ tức thì.

Với sự xuất hiện của Madam Pang, Le Oxi Whitening Serum được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm.

Le Oxi Whitening Serum là sản phẩm serum dưỡng trắng da được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa hồng vàng, trà xanh, mầm gạo,... Sản phẩm giúp dưỡng trắng da hiệu quả, đồng thời giúp da căng mịn, đều màu và chống lão hóa.

Công dụng của Le Oxi Whitening Serum

 - Dưỡng trắng da hiệu quả, giúp da sáng mịn, đều màu.
 - Chống lão hóa da, giúp da căng mịn, săn chắc.
 - Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
 - Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mượt.


Thành phần của Le Oxi Whitening Serum

- White Garcinia Cambogia là tinh chất được cấp bằng sáng chế Hàn Quốc, được chứng minh thông qua kết quả thử nghiệm lâm sàng có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả chuyên sâu bằng cách ức chế chức năng của enzyme tyrosinase.
- Chiết xuất hoa sen cạn dãy Andes: giúp phục hồi nhanh chóng làn da tổn thương bằng cách cung cấp oxy tươi nuôi dưỡng sâu bên trong các tế bào. Chống oxy hóa giúp thúc đẩy sản xuất collagen & elastin, làm giảm nếp nhăn và phục hồi làn da khỏe mạnh, mịn màng, đàn hồi, ẩm mượt.
- Chiết xuất Cúc Vạn Diệp: Giúp làm dịu da, giảm kích ứng, ức chế vi khuẩn gây mụn, giúp ngăn ngừa các gốc tự do, dưỡng sáng da

Chiến thắng giải thưởng Lựa chọn của người tiêu dùng tại Pháp (2021) -một trong những danh hiệu danh giá và có uy tín nhất trực tiếp do cộng đồng người tiêu dùng bình chọn.

Hướng dẫn sử dụng Le Oxi Whitening Serum

 - Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng serum vừa đủ lên mặt và cổ.
 - Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để serum thẩm thấu sâu vào da.
 - Sử dụng hàng ngày, sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ưu điểm của Le Oxi Whitening Serum 
- Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da.
- Dưỡng trắng da hiệu quả, giúp da sáng mịn, đều màu.
- Chống lão hóa da, giúp da căng mịn, săn chắc.
- Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mượt.

Le Oxi Whitening Serum là một sản phẩm serum dưỡng trắng da hiệu quả, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với sự xuất hiện của Madam Pang, Le Oxi Whitening Serum được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm.
 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu