Giải mã Rosegold Seacret Forest Cream - Chu trình dưỡng da tối giản dành cho mọi nàng thơ Châu Á

Rosegold Việt Nam | Kiến thức sản phẩm - 05:01 18-01-2024

Sở hữu một làn da mịn màng khỏe mạnh, không lão hóa là ước mơ của mọi nàng thơ. Nhưng một chu trình dưỡng da 5,7 bước mỗi sáng là điều khó khăn với những nàng thơ hiện đại với lịch trình dày đặc với công việc và gia đình.

Rosegold Global đã và đang mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp với hiệu quả an toàn vượt trội dành cho người tiêu dùng. Rosegold vô cùng vinh hạnh khi được góp phần giúp mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày. Với những dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới, Rosegold với sứ mệnh "Bring the best from its source" - mang những điều tốt nhất từ những nguồn tốt nhất 

Kem dưỡng Seacret Forest Cream của Rosegold - Giải pháp dưỡng da hoàn hảo cho nàng thơ hiện đại

Bạn có biết rằng làn da của bạn cần được dưỡng ẩm mỗi ngày để duy trì sự khỏe mạnh, mịn màng và chống lão hóa? Việc dưỡng ẩm da không chỉ giúp da luôn ẩm mượt, mà còn giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất khác, cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da và ngăn ngừa mụn. Dưỡng ẩm da còn giúp da bảo vệ mình khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm…


Nếu bạn đã biết những lợi ích tuyệt vời của việc dưỡng ẩm da, thì bạn cũng nên biết rằng không phải sản phẩm nào cũng có thể dưỡng ẩm da hiệu quả. Bạn cần chọn một sản phẩm dưỡng ẩm da chất lượng, an toàn và phù hợp với loại da như em dưỡng Seacret Forest Cream của Rosegold - một sản phẩm dưỡng ẩm da cấp ẩm chuyên sâu, được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến cho bạn làn da mịn màng, không tì vết và lớp trang điểm hoàn hảo.

Kem dưỡng Seacret Forest Cream là gì?

Kem dưỡng Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng ẩm da cấp ẩm chuyên sâu, có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hóa, chống viêm, chống kích ứng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Kem dưỡng Seacret Forest Cream có kết cấu mềm mịn, dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm còn có chứa Niacinamide có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ các vết thâm nám. Kem dưỡng Seacret Forest Cream giúp da luôn mịn màng, căng bóng, kiềm dầu.


Kem dưỡng Seacret Forest Forest giúp: 

- Dưỡng ẩm da cấp ẩm chuyên sâu: Sản phẩm có chứa ba loại thảo dược quý hiếm, là cây bạch quả, cây hoàng cầm và cây nhung tuyết, giúp cung cấp độ ẩm cho da, duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày, ngăn ngừa da khô, da sần sùi, da bong tróc. Sản phẩm còn có chứa Hyaluronic Acid, một thành phần có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp da luôn ẩm mượt, mềm mại và đàn hồi.


- Làm sáng da, cải thiện độ đều màu da: Sản phẩm có chứa Niacinamide, một thành phần có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đều màu da, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu. Niacinamide còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc, chống chảy xệ và ngăn ngừa nếp nhăn.
 

- Chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường: Sản phẩm có chứa các chất chống oxy hóa mạnh, như Vitamin C, Vitamin E, Resveratrol, giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, như nếp nhăn, chảy xệ, da mất độ đàn hồi. Sản phẩm còn có chứa các thành phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm, giúp da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.
 

- Tạo lớp nền hoàn hảo cho da, giúp da sẵn sàng cho lớp trang điểm tiếp theo: Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm có thể dùng như kem lót trước khi đánh Cushion, giúp tạo lớp nền mịn màng, không tì vết, che phủ các khuyết điểm, như mụn, vết thâm, lỗ chân lông... Sản phẩm còn giúp kiềm dầu, ngăn ngừa da bóng nhờn, giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu hơn.
 

 - Bảo vệ da: Seacret Forest Cream có chứa các thành phần bảo vệ da, như allantoin, panthenol, ceramide và madecassoside, giúp da khỏe mạnh, phục hồi và tái tạo. Seacret Forest Cream còn có khả năng tạo một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, ngăn da bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài, như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng da phù hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi và giới tính. Kem dưỡng đa năng Seacret Forest có thể thay thế cho nhiều bước dưỡng da khác nhau, như toner, serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng da tiện lợi, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da sau khi rửa mặt, bạn đã có một làn da ẩm mượt, sáng mịn và bảo vệ.

Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng da an toàn, không chứa các thành phần có hại cho da, như paraben, phenoxyethanol, ethanol, mineral oil, silicone, artificial fragrance và artificial color. Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng da thân thiện, không gây kích ứng, không gây mụn và không gây dị ứng cho da. Seacret Forest Cream là một sản phẩm dưỡng da được kiểm nghiệm lâm sàng, đạt tiêu chuẩn CGMP (Current Good Manufacturing Practice) của Hàn Quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Trải nghiệm ngay phiên bản kem dưỡng da cấp ẩm chuyên sâu bằng cách truy cập website: https://rosegoldvietnam.com/ hoặc liên hệ hotline 089.940.6888 để được tư vấn chi tiết nhất
 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu