Hướng kết hợp Niacinamide và các thành phần "vàng" giúp chăm sóc da toàn diện

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 04:12 19-12-2023

Niacinamide thành phần chăm sóc da vô cùng phổ biến trong ngành mỹ phẩm và được biết đến với nhiều lợi ích đáng kể cho làn da, đặc biệt là hiệu quả dưỡng ẩm cho da sáng đều màu. Cùng khám phá những lợi ích và cách áp dụng khi kết hợp Niacianamide với các thành phần khác để mang lại cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin hơn bao giờ hết.


Niacinamide (Vitamin B3), được ví như một “thành phần vàng” trong việc giải quyết tình trạng lỗ chân lông to và tái tạo kết cấu cho làn da sáng mịn. Đặc biệt, Niacinamide phù hợp với mọi loại da, giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, cho da luôn thông thoáng và tươi sáng. Không chỉ thế, Niacinamide còn có tác dụng chống lão hóa vượt trội, giúp tái tạo và tăng cường phục hồi hàng rào bảo vệ cho da luôn săn chắc và trẻ trung.


1. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Niacinamide và Silene Uniflora
Để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, cân chỉnh màu da đồng thời giúp da khỏe từ bên trong, chúng ta có thể kết hợp Niacinamide với tinh chất Silene Uniflora (tinh chất thực vật có tuổi đời lên tới 32.000 tuổi với nhiều công nhận khoa học về giá trị kỳ diệu đối với việc bảo vệ da). Silene Uniflora được khai thác để đưa vào thành phần của kem dưỡng ẩm nhằm giảm mụn, chữa lành tổn thương, chống lại tác động từ môi trường, giảm nếp nhăn. Khi kết hợp với Niacinamide, Silene Uniflora phát huy tối đa tác dụng , 2 "thành phần vàng" giúp gia tăng khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, tạo hàng rào bảo vệ da vượt trội và chống lão hóa.


2. Kết hợp Niacinamide với Aquaxyl 
Aquaxyl™ - sức mạnh của sự kết hợp ngọt ngào đã được cấp bằng sáng chế, tối ưu hóa dòng chảy ngậm nước của da. Cơ chế hoạt động của nó được xác định bởi cosmetogenomics, kiểm soát sự lưu thông và dự trữ nước. Tác dụng “lá chắn chống mất nước”: Aquaxyl tăng cường quá trình tổng hợp các lipid và protein thiết yếu liên quan đến việc tổ chức lớp sừng của da. Xu hướng lựa chọn kem dưỡng của người tiêu dùng đều mong muốn hội tụ cả yếu tố cấp ẩm vượt trội lẫn khả năng cân chỉnh màu da, nâng tone trắng sáng và khỏe hơn, vì vậy sự kết hợp giữa Niacinamide với Aquaxyl có thể được cho là chìa khóa vàng giải quyết triệt để các mong muốn của người tiêu dùng khi lựa chọn một công thức hoàn hảo cho da.


3. Kết hợp giữa Niacinamide với Glycerin
Glycerin hay còn gọi là glycerol là một hợp chất tự nhiên gốc dầu, dạng lỏng trong suốt, không màu không mùi và có vịt ngọt như siro. Hoạt chất này có tác dụng giữ ẩm, kéo nước từ không khí vào lớp da ngoài và các tầng sâu hơn của da, thường được kết hợp sử dụng với các chất dưỡng ẩm khác để giữ cho độ ẩm hút vào da được ổn định. 
Glycerin cũng phù hợp với tất cả các loại da. Bởi, Glycerin có khả năng bắt chước yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF), đó là lý do tại sao nó tương thích với mọi loại da và mọi lứa tuổi. NMF là một thành phần luôn cần được bổ sung liên tiếp vì khi chúng ta già đi, chất này sẽ cạn kiệt dần. Từ đó, da trở nên khô ráp và lão hóa nhanh hơn. 


Không phải tự nhiên mà ngành công nghiệp mỹ phẩm lại ưa chuộng Glycerin đến vậy, hoạt chất này theo các nghiên cứu từ các chuyên gia hóa dược và da liễu đã chứng minh Glycerin mang lại khá nhiều lợi ích cho làn da con người.
- Giữ ẩm cho da
- Làm dịu và chữa lành vết thương
- Tăng cường mức thẩm thấu của các dưỡng chất trên da mặt
- Giảm dầu nhờn và mụn
Kết hợp khoa học giữa hoạt chất Niacinamide và Glycerin cùng nhiều dưỡng chất khác giúp cấp ẩm sâu, làm đầy các nếp nhăn, cho da ngậm nước, căng bóng, đồng thời dưỡng da trắng sáng bật tông, không nuôi lông, không gây bết dính.
Điểm qua những hiệu quả kỳ diệu của Niacinamide khi kết hợp với các thành phần "vàng" khác đối da, Rosegold đem đến một giải pháp hoàn hảo với sản phẩm kem dưỡng Seacret Forest Cream hội tụ cả bộ 5 thành phần : Niacinamide, Silene Uniflora, Aquaxyl và Glycerin. Trải nghiệm ngay để sở hữu một làn da sáng, khỏe và mịn màng vượt thời gian.

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu