Nữ diễn viên "giờ vàng" VTV Kiều My bật mí bí quyết sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 09:01 09-01-2024

Kiều My là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng của VTV, được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, nét tươi trẻ và lối diễn xuất tự nhiên. Cô đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn như Kiều Linh trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, Hoài trong Zippo, mù tạt và em, Chi trong Cả một đời ân oán, hay Mai Khôi trong Ngày mai bình yên. Cô là một trong những gương mặt trẻ tài năng của VTV, được yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, nét tươi trẻ và lối diễn xuất tự nhiên.

Kiều My cùng các bạn diễn trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Tuy nhiên, công việc diễn viên VTV đòi hỏi cường độ làm việc cao với những shoot quay từ sáng sớm đến đêm muộn, khiến cho làn da của cô phải chịu nhiều áp lực và tác động từ môi trường. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng, sở hữu làn da trắng sáng, rạng rỡ, Kiều My đã bật mí bí quyết chăm sóc da của mình, đó là kem dưỡng Seacret Forest Cream.

Seacret Forest Cream là gì?
Seacret Forest Cream là sản phẩm dưỡng da cao cấp của thương hiệu Rosegold, được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc, nơi có nền công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ cấp ẩm kép độc quyền đến từ Thụy Sĩ Aquarich và Aquaxyl, giúp dưỡng trắng, cấp ẩm chuyên sâu đa tầng da, duy trì độ ẩm lên đến 24 giờ, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn
  • Kem dưỡng có khả năng thải độc, đẩy độc tố, giảm mụn, chữa lành những tổn thương trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm và kích ứng
  • Texture thoa lên da tan ngay thành nước, thẩm thấu nhanh, không gây bí tắc lỗ chân lông, không nhờn rít, không bết dính, mang lại cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho da
  • Phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, nhiễm corticoid, an toàn và không gây kích ứng, không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu


Seacret Forest Cream có tốt không?
Seacret Forest Cream là một sản phẩm tốt cho da, bởi vì nó có những lợi ích sau:

  • Giúp da trắng sáng, mịn màng, căng bóng và đều màu
  • Giúp da chống lão hóa, giảm nếp nhăn, săn chắc và đàn hồi
  • Giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn, viêm nhiễm, dị ứng và kích ứng
  • Giúp da cân bằng độ ẩm, không bị khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc
  • Giúp da thải độc, đẩy độc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông và se khít lỗ chân lông
  • Giúp da tươi trẻ, sáng khỏe, rạng rỡ và tự nhiên

Seacret Forest Cream có giá bao nhiêu?
Seacret Forest Cream có giá bán lẻ là 650.000 đồng cho một hộp 25 ml. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng, website hoặc fanpage chính thức của thương hiệu Rosegold. Bạn cũng có thể liên hệ với đại lý hoặc nhà phân phối gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

Seacret Forest Cream có cách sử dụng như thế nào?
Seacret Forest Cream có cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và cổ bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn.
  • Bước 2: Thoa toner lên da để cân bằng độ pH, làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng Seacret Forest Cream vừa đủ, khoảng một hạt đậu, chấm lên trán, mũi, hai bên má và cằm.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng massage kem lên da theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, cho đến khi kem tan thành nước và thấm sâu vào da.
  • Bước 5: Vỗ nhẹ da để kích thích tuần hoàn máu và giúp kem dưỡng hoạt động hiệu quả hơn. 

Bạn nên sử dụng kem dưỡng Seacret Forest Cream mỗi ngày vào buổi sáng và tối, sau khi làm sạch da và thoa toner, để đạt được kết quả tốt nhất.

Diễn viên Kiều My nói gì về Seacret Forest Cream?
Diễn viên Kiều My là một trong những khách hàng trung thành của Seacret Forest Cream. Cô đã chia sẻ về bí quyết chăm sóc da của mình với sản phẩm này trên trang cá nhân của cô:

“Tôi rất thích kem dưỡng Seacret Forest Cream của Rosegold, bởi vì nó giúp tôi có được làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng mà tôi luôn mong muốn. Tôi sử dụng kem dưỡng này mỗi ngày vào buổi sáng và tối, sau khi làm sạch da và thoa toner. Tôi thấy da của tôi ít bị mụn, khô ráp, sạm nám và dị ứng hơn. Tôi cũng cảm thấy da của tôi được bảo vệ khỏi những tác động xấu từ môi trường và đặc thù công việc”

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu