“Nữ hoàng thảm đỏ” Chompoo Araya trở thành Đại sứ thương hiệu Glutami C Beadlets của Rosegold

Rosegold Việt Nam | Hoạt động & Sự kiện - 05:03 25-03-2024

Chompoo Araya, một cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ nghệ thuật và làm đẹp trên khắp Châu Á, đã một lần nữa chứng minh sức hút không giới hạn của mình khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho Glutami C Beadlets, sản phẩm mới nhất từ Rosegold Global. Sự kiện này không chỉ là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của cô mà còn là một bước tiến lớn cho thương hiệu Rosegold trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường Châu Á.

Kể từ năm 2021, khi trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Rosegold, "Bông hồng lai" Chompoo Araya đã làm nổi bật tầm đẳng cấp quốc tế của thương hiệu này tại Thái Lan và trên toàn thế giới. Với sự góp mặt của Chompoo, Rosegold không chỉ trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mà còn lan tỏa sứ mệnh làm đẹp tự nhiên và lành mạnh đến với hàng triệu khách hàng. Với chất lượng và hiệu quả vượt trội, Sakana Collagen X10 không chỉ dẫn đầu về doanh số bán hàng tại Rosegold mà còn nhận được sự tin dùng rất cao của người tiêu dùng trên khắp Châu Á

Hơn 3 năm hợp tác thành công với Rosegold và dòng sản phẩm Sakana Collagen X10 nổi tiếng từ Nhật Bản, Chompoo Araya đã khẳng định vị thế "nàng thơ" của thương hiệu. Lần hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Rosegold Global.

Và giờ đây, vào năm 2024, Chompoo Araya tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mới của Rosegold - Glutami C Beadlets. Với công nghệ sản xuất đột phá "Beadlets" và chất dinh dưỡng vượt trội, Glutami C Beadlets hứa hẹn sẽ làm nên bước ngoặt mới trong thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn cầu

Glutami C Beadlets là sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc với công nghệ sản xuất đột phá "Beadlets". Công nghệ này giúp bổ sung chất dinh dưỡng vượt trội, tăng cường sức đề kháng, làm sáng da và chống oxy hóa hiệu quả.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Chompoo Araya và Rosegold không chỉ là sự giao thoa của hai biểu tượng trong ngành làm đẹp mà còn là sự đồng điệu về tầm nhìn và cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng chờ đợi và hưởng ứng sự ra đời của Glutami C Beadlets cùng Chompoo Araya - Đại sứ thương hiệu mới của Rosegold nhé.

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu