Ông hoàng truyền thông Thái Lan hợp tác cùng Rosegold ra mắt men vi sinh thế hệ mới

Rosegold Việt Nam | Kiến thức sản phẩm - 04:12 29-12-2023

Đại sứ thương hiệu men vi sinh Rosegold Probica 

Vuthithorn Woody Milintachinda, hay còn được biết đến với cái tên Woody, sinh ngày 25 tháng 11 năm 1976 tại Bangkok, Thái Lan. Anh là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của truyền thông và showbiz Thái Lan.

Woody bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một DJ và VJ cho các đài truyền hình của Thái Lan. Anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng với phong cách dẫn chương trình dí dỏm và hài hước của mình.

Năm 2005, Woody thành lập công ty sản xuất truyền hình Woody Entertainment. Công ty của anh đã sản xuất một số chương trình truyền hình ăn khách tại Thái Lan, bao gồm "Woody Show", "The Mask Singer", "The Face Thailand",...
 


Woody cũng là một người dẫn chương trình nổi tiếng của các sự kiện âm nhạc và giải trí lớn tại Thái Lan. Anh là người sáng lập các sự kiện âm nhạc và giải trí quy mô lớn như S20 Music Festival (có ở Thái Lan và Nhật Bản), Bangkok Countdown, Circuit Asia, Thailand festival, FITFEST,...

Với vai trò đa dạng trong lĩnh vực giải trí và truyền thông, Woody là đại diện tiêu biểu của Thái Lan trong các cuộc phỏng vấn với các nhân vật nổi tiếng thế giới như: Britney Spears, David Beckham, Thành Long, Dara (2NE1),...


 


Woody được CNN bình chọn là một trong 100 người ảnh hưởng nhất châu Á năm 2018. Anh cũng được vinh danh là "Người đàn ông của năm" tại Lễ trao giải Star Entertainment Awards năm 2022.

Men vi sinh Probica
Năm 2023, Ông hoàng truyền thông Woody hợp tác với Rosegold Thái Lan và cho ra mắt sản phẩm men vi sinh Rosegold Probica 
 


Men vi sinh Rosegold Probica là một sản phẩm men vi sinh thế hệ mới, được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Rosegold của Thái Lan. Sản phẩm được bào chế từ các chủng vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng và cải thiện làn da.

Probica được sản xuất và phân phối tại nhà máy SYNBIO TECH INC, tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của USFDA - Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ, chứng minh rằng sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng.

Đồng thời Probica đạt chứng nhận Halal - xác nhận sản phẩm không có các chất cấm theo yêu cầu Shari'ah Islamiah (luật Hồi giáo) và đáp ứng yêu cầu về an toàn cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn của Liên Hợp Quốc.


Men vi sinh Probica là một hệ vi sinh chất lượng cao với 13 dòng vi khuẩn probiotic tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn nhất của men vi sinh là làm thế nào để chúng đến được đường ruột một cách an toàn và đảm bảo chúng sống sót để phát huy tác dụng tối đa.

Công nghệ Syntek Smart Coating đã giải quyết vấn đề này một cách xuất sắc. Đây là một lớp áo bảo vệ thông minh, được áp dụng lên từng hạt men vi sinh Probica, giúp chúng vượt qua môi trường khắc nghiệt trong dạ dày và dạ dày chức năng mà không bị tiêu hủy..

Men vi sinh Rosegold Probica chứa 10 tỷ CFU Probiotics/ gói, gấp 100 lần sản phẩm men vi sinh thông thường. Nhờ đó, sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt hơn trong việc cải thiện sức khỏe đường ruột và sắc đẹp.



Thành phần đa dạng
Men vi sinh Rosegold Probica chứa 13 chủng men vi sinh kết hợp với 2 loại prebiotic giúp cân bằng đường ruột, kích thích hệ tiêu hóa hiệu quả. Các chủng men vi sinh này bao gồm:

Bifidobacterium animalis subsp. lactis

 Lactobacillus Rhamnosus (LRH113)

 Lactobacillus Rhamnosus (LRH09)

 Bifidobacterium Breve

 Lactobacillus Paracasei

 Bifidobacterium Bifidum

 Bacillus Coagulans

 Bifidobacterium Infantis

 Lactobacillus Acidophilus

 Lactobacillus Gasseri

 Lactobacillus Reuteri

 Lactobacillus Salivarius

 Bifidobacterium Longum

Probica còn được bổ sung với Skim Milk Powder, Isomalto Oligosaccharide, và Inulin (90%) 

Men vi sinh Rosegold Probica phù hợp với mọi đối tượng


Công dụng
Men vi sinh Rosegold Probica mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:
- Ngăn ngừa và điều trị bệnh tiêu hóa: Probiotics là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh về hệ tiêu hoá, từ viêm ruột đến tiêu chảy. Chúng tạo ra một môi trường cân bằng trong ruột, giúp kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn gây hại và duy trì hệ tiêu hoá khỏe mạnh.

 - Cân bằng hệ đường ruột: Kháng sinh quá mức có thể gây hại cho hệ đường ruột. Probiotics giúp phục hồi và cân bằng lại hệ đường ruột yếu, đồng thời giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm do kháng sinh.

 - Giải quyết tình trạng táo bón: Những vấn đề về táo bón mãn tính cũng có thể được cải thiện thông qua việc bổ sung men vi sinh. Chúng kích thích quá trình tiêu hóa, giúp cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải một cách hiệu quả.

 - Hệ miễn dịch khỏe mạnh: Probiotics giúp củng cố hệ miễn dịch của bạn, giảm nguy cơ các bệnh lý và giúp bạn tự tin đối mặt với thách thức từ môi trường bên ngoài.
 


Hướng dẫn sử dụng
Người lớn: Uống 1-2 gói/ngày, sau bữa ăn.
Trẻ em từ 6-12 tuổi: Uống 1 gói/ngày, sau bữa ăn

Cơ thể khỏe mạnh là nền tảng cho một của cuộc sống thành công và hạnh phúc. Men vi sinh Rosegold Probica sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho sức khỏe hệ tiêu hóa hàng ngày của bạn 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu