Sakana Collagen X10 review có tốt không và câu trả lời từ chuyên gia

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 09:12 13-12-2023

Sakana Collagen X10 dù chỉ mới ra mắt tại Việt Nam, nhưng đang trở thành cơn sốt tại thị trường Collagen Việt Nam. Vì vậy hãy cùng “tên báo” cùng lý giải cơn sốt này dưới góc độ của chuyên gia nhé.

Sakana Collagen X10 có tốt không?

Viên uống Sakana Collagen X10 là viên uống bổ sung collagen và dưỡng trắng của Công ty TNHH Rosegold Thái Lan, được sản xuất tại Nhật Bản bởi công ty Fuji Capsule Co.,LTD – công ty có tuổi đời gần 90 năm trong lĩnh vực sản xuất collagen. Sakana được chiết xuất từ collagen Di-peptides và 10 chiết xuất quý của thiên nhiên với vô vàn công dụng tuyệt vời cho da.

Review thông tin chi tiết về Viên uống Sakana Collagen X10

Dưới đây là review về thành phần, quy cách đóng gói cùng cách dùng, công dụng và giá của Viên uống Sakana Collagenb X10, mời bạn tham khảo nhé! 

Thành phần:

Collagen Di-peptides, Dầu cám gạo, Dầu đậu nành, Pycnogenol (Chiết xuất Vỏ cây thông đỏ Pháp), Dầu hạt nho, Coenzyme Q10, Vitamin E, Alpha Lipoic Acid, Zinc Amino Acid Chelate, Ceramide gạo, SOD Superoxide Dismutase.

Quy cách:                  

Lọ 14 viên

Cách sử dụng:

– Uống 1 viên/ 1 ngày vào buổi sáng hoặc tối tuỳ theo mong muốn cải thiện của bản thân. – Bảo quản sản phẩm ở nơi kín đáo, không để Sakana Collagen X10  tiếp xúc với nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc ánh nắng mặt trời.

Công dụng:

– Viên uống Collagen tích hợp 4 tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp chỉ trong 1 viên nang mềm: Căng bóng, trẻ hoá làn da – trắng sáng rạng rỡ, cải thiện sắc tố da – ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá – tăng cường sức đề kháng cho cơ thể – Căng bóng, trẻ hoá làn da, ngăn ngừa lão hoá, cấp ẩm từ sâu bên trong – Giúp trắng sáng bật tone, cải thiện các bệnh lý liên quan đến sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi,… – Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá độ tuổi dậy thì, mụn nội tiết. Đồng thời chữa lành các tổn thương do mụn gây ra – Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giảm thiểu các bệnh vặt, bệnh do thay đổi thời tiết, từ đó giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, giữ tinh thần luôn được thoải mái   Sakana Collagen dưới góc nhìn của các Beauty Blogger và khách hàng 

Sakana Collagen X10 có tốt không dưới góc nhìn của chuyên gia

Theo phân tích của tiến sĩ Nguyễn Hoàng Anh, Phó giám đốc Trung tâm Quốc gia về Thông tin thuốc & Theo dõi phản ứng có hại của thuốc, cho hay: “Collagen được xem là một loại thần dược tái tạo sắc đẹp nhưng bổ sung cung cấp hàm lượng collagen nhân tạo bằng đường uống hoặc đưa trực tiếp tới vị trí cần bổ sung thì cần phải chú ý đến một số yếu tố. Cần hiểu rõ rằng sản phẩm nhân tạo không thể giống như của cơ thể bạn nên nó sẽ có yếu tố đào thải hoặc không thích ứng. Vì vậy khi dùng mọi người cần chú ý tới: Chỉ định, chống chỉ định, liều lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, sự kết hợp với các thành phần khác như thế nào. Vì một sản phẩm thông thường không chỉ có Collagen mà còn kết hợp với các hoạt chất khác” Để sử dụng Sakana Collagen X10 một cách tốt nhất, hãy hiểu về làn da của bạn đang thực sự muốn gì nhé. 

Nếu bạn chưa hiểu rõ thì hãy liên hệ theo đường dây nóng của Rosegold Việt Nam 0899406888 để được hỗ trợ miễn phí nhé.


 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu