“Thái Tử Phi Thái Lan” Patty Ungsumalin chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Miku Sunless Milky Aqua+

Rosegold Việt Nam | Bí quyết làm đẹp - 07:12 22-12-2023

Pattie Ungsumalynn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+ thuộc thương hiệu mỹ phẩm Rosegold Global Co.,Ltd vào ngày 10 tháng 10 năm 2022.

Pattie Ungsumalynn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan có tên thật Ungsumalynn Sirapatsakmetha, sinh năm 1991, là người Thái gốc Hoa. Pattie làm mẫu ảnh từ năm 16 tuổi, có lượng fan đông đảo nhờ tiếng vang của loạt phim "Tuổi nổi loạn" (bản điện ảnh lẫn truyền hình), "Chuyện tình Bangkok", "Hoàng cung", "Nàng dâu bão táp"... Cô được biết đến với vai diễn Thái Tử Phi trong bộ phim truyền hình ăn khách “Chuyện tình nàng công chúa và chàng lái buôn”. Pattie Ungsumalynn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và làn da trắng sáng mịn màng.

Cô chia sẻ rằng: “Tôi rất vui khi được trở thành đại sứ thương hiệu của kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian và thấy rất hài lòng với hiệu quả của nó. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời mang lại lớp finish căng bóng, kiềm dầu. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái”.

Kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+ là sản phẩm kem chống nắng quang phổ rộng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++. Sản phẩm có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, bao gồm tia UVA, UVB và ánh sáng xanh, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+ có kết cấu dạng sữa lỏng, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít, khó chịu. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Ưu điểm của kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+:

  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít.
  • Mang lại lớp finish căng bóng, kiềm dầu.
  • Có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Độ an toàn:

Kem chống nắng Miku Sunless Milky Aqua+ đã được kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng từ 2- 3 lần vào ban ngày, trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 20 phút.
  • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi sáng.
  • Dùng một lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ da mặt, tránh tiếp xúc quá gần với mắt.

 

Rosegold Logo

GIA NHẬP ROSEGOLD NGAY

Trở thành những đối tác Tiên Phong đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ký gia nhập

Chúng tôi giới hạn số Đại lý có thể đăng ký, hãy chớp lấy cơ hội sớm nhất của bạn!

Về đầu